Chủ quán cà phê trá hình dàn cảnh, trấn lột tài sản khách

Cập nhật, 05:21, Thứ Sáu, 24/03/2017 (GMT+7)

Công an huyện Long Hồ cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ phản ánh của khách đến uống cà phê tại quán nước giải khát không tên ở ấp Tân Bình (xã Tân Hạnh) do Phan Thị Bạch Tuyết (40 tuổi) làm chủ, đã dàn cảnh cho các đối tượng khác dùng hung khí đe dọa trấn lột tài sản.

Công an lập biên bản Phan Thị Bạch Tuyết- chủ quán kích dục. Ảnh: TL
Công an lập biên bản Phan Thị Bạch Tuyết- chủ quán kích dục. Ảnh: TL

Đây là quán nước giải khát trá hình kích dục đã bị Công an huyện Long Hồ triệt xóa vào ngày 14/3/2017. Tại thời điểm đột nhập, công an bắt quả tang chủ quán Tuyết đang kích dục cho khách trong phòng của quán. Kiểm tra trong quán, công an thu giữ 4 cây mã tấu tự chế.

Đối tượng Tuyết khai, quê ở Đồng Tháp cuộc sống khó khăn trôi dạt sang Vĩnh Long mở quán cà phê kiếm lời sống qua ngày. Do quán không có tiếp viên nên thường ế ẩm Tuyết nghĩ ra việc câu khách bằng cách kích dục.

Thủ đoạn của Tuyết là khách vào quán uống nước thì Tuyết ra ngồi chung, tiếp chuyện rồi mời chào “đặc sản” của quán. Do quán không có tiếp viên Tuyết “kiêm” luôn phục vụ khách kích dục tại quán, với giá 100.000 đ/lần. Tuyết làm thêm nghề “tay trái” này mỗi ngày phục vụ vài khách làng chơi.

Sau khi quán bị triệt xóa, nhiều người đến Công an huyện Long Hồ trình báo bị chủ quán (Tuyết) dàn cảnh chiếm đoạt tài sản.

Một vị khách trình bày, lợi dụng trong lúc khách “hành sự” thì một số đối tượng bên ngoài vào lén lút lục đồ lấy tài sản. “Vui vẻ” xong, khách phản ứng về việc bị mất tài sản thì ngay lập tức vài tên “mặt rô” trông rất dữ tợn cầm mã tấu đến uy hiếp, nên khách không dám chống đối phải ra về.

Một vị khách khác cũng cho biết thêm, một lần đi ngang ghé quán uống nước để đợi xe, lúc sơ hở thì bị mất điện thoại di động. Vị khách này nghi ngờ chủ quán dàn cảnh chiếm đoạt tài sản thì ngay lập tức xuất hiện nhiều đối tượng xách mã tấu ra hăm dọa, nên đành bỏ của chạy lấy người.

Mã tấu thu tại quán của đối tượng Tuyết.
Mã tấu thu tại quán của đối tượng Tuyết.

Công an huyện Long Hồ cho biết, sau khi triệt xóa quán nước giải khát trá hình của Tuyết, đã có 10 người đến trình báo bị trấn lột tài sản khi vào quán “vui vẻ”.

Theo lời trình bày của bị hại, tài sản bị chúng chiếm đoạt là điện thoại, tiền mặt và vàng. Tuy nhiên, qua điều tra đối tượng Tuyết chỉ thừa nhận kinh doanh quán nước giải khát trá hình. Bước đầu Công an huyện Long Hồ chỉ xử lý đối tượng Tuyết hành vi kinh doanh quán nước trá hình và tiếp tục điều tra làm rõ vụ trấn lột tài sản.

Theo người dân phản ánh, quán nước giải khát của Tuyết có những dấu hiệu không lành mạnh.

Phần lớn khách ở đây từ nơi khác đến hoặc ghé uống nước chờ xe. Khi khách vào quán, Tuyết đến ngồi chung bàn, tiếp chuyện, tỏ ra mơn trớn, gợi tình.

Sau này, quán còn xuất hiện nhiều đối tượng như “xã hội đen” xăm hình trông rất hung tợn. Rất lo sợ chúng gây mất an ninh trật tự ở địa phương, nên khi quán nước giải khát trá hình của đối tượng Tuyết bị công an triệt xóa, người dân địa phương rất hoan nghênh.

Bài, ảnh: HOÀI NAM-HỒNG NAM