Tặng 100 chiếc xe đạp và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho học sinh

Cập nhật, 14:53, Thứ Sáu, 15/11/2019 (GMT+7)

 

Lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Long cùng đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam  tặng xe đạp cho các học sinh.
Lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Long cùng đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tặng xe đạp cho các học sinh.

Chương trình “Hành trình cuộc sống” đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cùng các phần quà và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (20 triệu đồng/hợp đồng) cho 105 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 285 triệu đồng.

Đây là năm thứ 2 chương trình “Hành trình cuộc sống” được tổ chức tại Vĩnh Long. Chương trình do Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ và phối hợp của Cục Cảnh sát Giao thông, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long. Chương trình đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cùng các phần quà và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (20 triệu đồng/hợp đồng) cho 105 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 285 triệu đồng.

“Hành trình cuộc sống” là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được phát động từ năm 2014. Đến nay, đã có hơn 10.000 chiếc xe đạp và 300 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã được trao tặng đến trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Đây là năm thứ 2 chương trình này tổ chức tại Vĩnh Long.
Đây là năm thứ 2 chương trình này tổ chức tại Vĩnh Long.

Theo ông Wayne Besant- Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, triết lý của AIA Việt Nam là những gì tốt cho Việt Nam thì cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam. Do vậy, thực hiện các hoạt động hướng tới cộng đồng là một cam kết không thể tách rời trong chiến lược phát triển kinh doanh của chúng tôi.

Tại AIA Việt Nam, chúng tôi luôn tạo mọi cơ hội để từng cán bộ, nhân viên, đại lý có thể trực tiếp tham gia chung tay phát triển cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng về trẻ em, thế hệ mầm non và cũng là tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI – MINH THÁI