Long Hồ: Triển khai các phương án thực hiện Chỉ thị 15 trong phòng chống dịch

Cập nhật, 17:15, Thứ Tư, 15/09/2021 (GMT+7)

(VLO) Ngày 15/9/2021, BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 huyện Long Hồ họp bàn triển khai các phương án thực hiện Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện về phòng, chống dịch COVID- 19.

Đồng chí Hồ Văn Minh- Bí thư Huyện ủy- Trưởng BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 huyện đề nghị, việc cấp giấy đi đường giao cho BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 các xã- thị trấn chủ động xem xét cấp giấy tùy theo tình hình thực tế.

Đối với các chợ, khi đi vào hoạt động các hộ tiểu thương phải được test nhanh COVID- 19 theo quy định của Bộ Y tế và áp dụng 5K trong mua bán. 2 xã Phú Quới và Phú Đức đang ở mức “nguy cơ”, tiếp tục khoanh vùng dập dịch.

Các xã- thị trấn còn lại tiếp tục duy trì và bảo vệ “vùng xanh”, nới lỏng việc đi lại cho người dân, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sản xuất trở lại.

Riêng các xã có địa bàn giáp ranh với tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp tiếp tục duy trì trực, thường xuyên tuần tra kiểm soát, phát huy vai trò của Nhân dân trong việc giám sát ngươi dân từ nơi khác đến địa phương.

NGUYỄN XUÂN