UBND tỉnh họp thường kỳ tháng 4/2018

Cập nhật, 18:17, Thứ Sáu, 27/04/2018 (GMT+7)

 

Chiều 27/4, UBND tỉnh tổ chức họp phiên thường kỳ tháng 4/2018. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Văn Quang chủ trì cuộc họp.

Trong tháng 4, tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh tiếp tục có những chuyển biến tích cực; sản xuất nông nghiệp ổn định và có xu hướng phát triển hơn so với cùng kỳ; chỉ số sản xuất công nghiệp, xuất khẩu, tổng mức bán lẻ hàng hoá, lượng khách du lịch lưu trú đều tăng khá cao.

Giải quyết việc làm cho người lao động, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, các lĩnh vực xã hội được quan tâm và có nhiều kết quả tích cực; an sinh xã hội tiếp tục được bảo đảm; quốc phòng, an ninh được tăng cường và giữ vững trật tự, an toàn xã hội… Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế cần quan tâm để cải thiện.

Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Văn Quang đánh giá cao nhiều kết quả tích cực của các sở, ban ngành. Đồng thời, lưu ý một số vấn đề cần phải làm trong tháng 5 và thời gian tới. Trong đó, chú ý nh

iều đến công tác tăng cường các biện pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), chỉ số PAPI; tập trung đẩy mạnh tiến độ thực hiện các công trình, dự án xây dựng cơ bản năm 2018, chú trọng các dự án dự kiến khởi công mới trong năm.

Tin, ảnh: NGUYỄN DUY