Họp mặt doanh nghiệp đầu Xuân

Cập nhật, 19:57, Thứ Năm, 27/01/2022 (GMT+7)

 

Xem video clip

Chiều 27/1, UBND tỉnh tổ chức họp mặt doanh nghiệp (DN) mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung phát biểu ghi nhận các ý  kiến đóng góp và cam kết đồng hành cùng DN trong thời gian tới.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung phát biểu ghi nhận các ý kiến đóng góp và cam kết đồng hành cùng DN trong thời gian tới.

Năm 2021, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế- xã hội và đời sống của nhân dân. Dù khó khăn, nhiều DN đã không ngừng nỗ lực để trụ vững và phát triển, đóng góp vào ngân sách gần 3.600 tỷ đồng, chiếm tỉ lệ gần 70% trên tổng thu nội địa. Đặc biệt, là sự hỗ trợ của cộng đồng DN trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, được sự đồng hành của chính quyền các cấp, nhiều DN đã và đang phục hồi tốt hoạt động sản xuất kinh doanh (ảnh minh họa).
Dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, được sự đồng hành của chính quyền các cấp, nhiều DN đã và đang phục hồi tốt hoạt động sản xuất kinh doanh (ảnh minh họa).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung ghi nhận những đóng góp của cộng đồng DN. Đồng thời, khẳng định lãnh đạo tỉnh cam kết đồng hành cùng DN, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế- xã hội. Qua đó, hỗ trợ DN phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị cộng đồng DN chủ động tổ chức hiệu quả, thích ứng hoạt động sản xuất kinh doanh trong tình hình dịch COVID-19, nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập, thực hiện tốt các nghĩa vụ thuế, bảo vệ môi trường, quan tâm đến đời sống, lợi ích chính đáng của công nhân, người lao động. Đồng thời, mong muốn cộng đồng DN tiếp tục đoàn kết, hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội và hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY