Doanh nghiệp Vĩnh Long tham gia hội nghị kết nối cung- cầu

Cập nhật, 09:25, Thứ Sáu, 25/09/2020 (GMT+7)

Với mục tiêu đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm, cung cấp thông tin về tình hình thị trường tiêu thụ, ngày 24/9/2020, Sở Công thương tỉnh tổ chức đoàn tham gia hội nghị Kết nối cung- cầu hàng hóa giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh- thành năm 2020.

Theo đó, 12 doanh nghiệp tham gia với các mặt hàng đặc trưng của tỉnh như: bánh kẹo, nước chấm, gia vị, đồ chơi gỗ, trà khổ qua rừng,… Bên cạnh các hình thức kết nối online, nhà phân phối xem và trải nghiệm sản phẩm tại các gian trưng bày sản phẩm, BTC còn tổ chức kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp với từng hệ thống phân phối lớn như: SaigonCo.op, BigC, Vinmart, Aeon, MM Mega Market, Lotte, Satra, Bách hóa Xanh,...

Hội nghị góp phần giúp kết nối các chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ giữa TP Hồ Chí Minh với các địa phương trên cả nước; tập trung hỗ trợ các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, có truy xuất nguồn gốc và các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu. Đây là cơ hội để các sản phẩm của các doanh nghiệp Vĩnh Long thâm nhập vào các hệ thống bán lẻ lớn của cả nước.

THẢO NGUYÊN