Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội thi Báo công dâng Bác

Cập nhật, 15:07, Thứ Sáu, 08/04/2016 (GMT+7)

Hội thi được tổ chức sáng 8/4/2016 với sự tham dự của 9 thí sinh tiêu biểu, xuất sắc được bình chọn từ các chi bộ trực thuộc.

 Ông Lê Thanh Tuấn- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch  trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Lê Thanh Bình
Ông Lê Thanh Tuấn- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Lê Thanh Bình

Tại Hội thi, các thí sinh đã trình bày, thuyết trình nhiều câu chuyện thiết thực, mang lại hiệu quả trong công việc hàng ngày qua việc học tập và làm theo tấm gương của Bác thời gian qua, nhất là trong năm 2015 với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Lê Thanh Bình (Chi bộ Ban Quản lý di tích); 2 thí sinh Huỳnh Hồ Ngọc Hương (Chi bộ Thư viện) và Lê Thị Huỳnh Trang (Chi bộ Bảo tàng) đồng giải nhì; các thí sinh: Nguyễn Văn Lơ Rông (Chi bộ Trung tâm Văn hóa), Dương Thị Minh Hạnh (Chi bộ Bảo tàng) và Nguyễn Diễm Phúc (Chi bộ Trường Văn hóa Nghệ thuật) giải khuyến khích.

Ông Lê Thanh Tuấn- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh: Hội thi được tổ chức nhằm tôn vinh những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua đó, tạo điều kiện cho các cá nhân, tập thể có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả của việc học tập và làm theo tấm gương của Bác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn tại cơ quan, đơn vị. Kết quả hội thi là thành tích kính dâng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Người.

Tin, ảnh: MINH TRIẾT