Trẻ mồ côi, khuyết tật tại 58 tỉnh được uống sữa 'vươn cao Việt Nam'

Cập nhật, 14:39, Thứ Năm, 23/05/2013 (GMT+7)

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa công bố chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013 với tổng trị giá 6 tỷ đồng.

Từ năm 2008 dưới sự chủ trì của Quỹ BTTEVN - Bộ LĐTBXH, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước với hành động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức thiết thực - trao tận tay các em những ly sữa nhằm góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn.

Năm 2013 này, dù tình hình kinh tế còn hết sức khó khăn nhưng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình, sẽ trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa nước tương đương 5 tỷ đồng và lô hàng sữa bột trẻ em trị giá 1 tỷ đồng của Vinamilk.

Toàn bộ số sữa này sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, trung tâm bảo trợ xã hội tại 58 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam là hơn 20 triệu ly sữa, tương đương khoảng 75 tỷ đồng.

Trong tháng 6, 7 và 8 năm 2013, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cũng sẽ tổ chức các chương trình trao sữa tại 3 tỉnh là Yên Bái, Quảng Bình và Phú Quốc để các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây các em sẽ có cơ hội được gặp mặt, trò chuyện và cùng chơi những trò chơi vui nhộn cùng với các nghệ sĩ là Đại sứ của chương trình.

Theo TT&VH Online