Đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc

Cập nhật, 16:50, Thứ Năm, 08/06/2017 (GMT+7)

Chiều 8/6/2017, Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia 2017 tỉnh Vĩnh Long đã họp triển khai và báo cáo công tác chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đảm bảo các mặt công tác tốt để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, thành công.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đảm bảo các mặt công tác tốt để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, thành công.

Năm nay, tỉnh Vĩnh Long có 23 điểm thi đặt tại 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.  Kỳ thi do Sở GD- ĐT chủ trì, 2 đơn vị phối hợp là trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long và ĐH Luật TP Hồ Chí Minh. Tổng số thí sinh đăng ký dự thi là hơn 9.700, trong đó, có hơn 7.900 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ.

Ban Chỉ đạo đã nghe báo cáo về tình hình chuẩn bị kỳ thi ở các địa phương, những thuận lợi, khó khăn trong công tác chuẩn bị. Đồng thời phân công bố trí các lực lượng chuyên môn của các sở, ban ngành để phục vụ cho kỳ thi.

Ông Lữ Quang Ngời- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các sở, ngành, thành viên Ban Chỉ đạo cần hết sức tập trung trong mọi công tác trước, trong và sau thi; rà soát lại tất cả, đôn đốc các khâu chưa hoàn thành; không để thí sinh vì bất cứ lý do gì mà không thi được.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu đảm bảo tốt công tác vận chuyển, bảo quản đề thi, công tác y tế, an ninh trật tự, điện, nước, phòng cháy chữa cháy,… nhằm tổ chức kỳ thi được an toàn, nghiêm túc và thành công.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY