Họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ

Cập nhật, 06:12, Thứ Tư, 27/03/2024 (GMT+7)

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 26/3, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ.

Trong không khí trang trọng, đầm ấm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm xây dựng và trưởng thành; vai trò của tổ chức đoàn trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trải qua 93 năm cống hiến và trưởng thành dưới sự chăm lo, dìu dắt của Đảng và Bác Hồ kính yêu, các thế hệ thanh niên đã nối tiếp nhau viết nên truyền thống yêu nước nồng nàn, gắn bó thiết tha, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Nhân dân; không ngại khó khăn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; sẵn sàng cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp của dân tộc, của Đảng.

Phát huy truyền thống vẻ vang ấy, thời gian qua, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Long đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tiễn của địa phương không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; chú trọng giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho thanh thiếu nhi; phát huy tính chủ động, sáng tạo, xung kích trong tham gia phát triển kinh tế- xã hội, tình nguyện vì cộng đồng.

Bằng tất cả sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà đã có những đóng góp tích cực cho kết quả chung của công tác đoàn cả nước, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng…

CẨM HUỆ

 

Các tin khác: