Họp mặt mừng lễ Giáng sinh năm 2018

Cập nhật, 17:33, Thứ Năm, 20/12/2018 (GMT+7)

Ngày 20/12/2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt mừng lễ Giáng sinh năm 2018.

Thời gian qua, đồng bào tôn giáo trong tỉnh đã cùng với các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế- xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần tích cực cùng cả tỉnh thực hiện đạt và vượt 26/26 chỉ tiêu chủ yếu Nghị quyết năm 2018 của Tỉnh ủy.

Đặc biệt, trong năm 2018, đồng bào các tôn giáo trong tỉnh đã đóng góp thực hiện chương trình an sinh xã hội trên 70 tỷ đồng. Các tín đồ công giáo, tin lành tham gia tích cực các phong trào xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự, tăng gia lao động sản xuất giảm hộ nghèo, tăng hộ khá giàu…

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến tất cả đồng bào công giáo, tin lành trong tỉnh. Đồng thời, ông cũng mong muốn các tôn giáo tiếp tục thực hiện tốt chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”.

Tin, ảnh: HẢI YẾN