Tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, nâng chất lượng khám chữa bệnh.

Cập nhật, 13:45, Thứ Năm, 20/12/2018 (GMT+7)

Ngày 20/12/2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị khoa học thường niên năm 2018 và báo cáo trực tiếp 6/34 đề tài.

Trong năm 2018, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã thực hiện 34 đề tài nghiên cứu khoa học về những nội dung: ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trong chăm sóc điều trị, báo cáo điển hình ca bệnh hiếm gặp, lĩnh vực quản lý, tài chính, BHYT...

Ngày 20/12, bệnh viện tổ chức hội nghị khoa học thường niên năm 2018 và báo cáo trực tiếp 6/34 đề tài; đồng thời có sự tham gia báo cáo 2 đề tài của đồng nghiệp đến từ Bệnh viện ĐH Y dược TP Hồ Chí Minh (siêu âm tim thai) và Trường ĐH Bách khoa TP Hồ Chí Minh (ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực y tế).

Theo bác sĩ chuyên khoa II Đoàn Văn Hùng- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, nghiên cứu khoa học và ứng dụng tiến bộ kỹ thuật là một trong những nhiệm vụ quan trọng của bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

34 đề tài khoa học của bệnh viện năm nay sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho đồng nghiệp trong công tác khám chữa bệnh và là tiền đề cho các nghiên cứu tiếp về sau.

MINH THÁI