Nhiều điển hình thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"

Cập nhật, 14:33, Thứ Hai, 14/03/2016 (GMT+7)

Qua phát động CNVC-LĐ đăng ký các danh hiệu thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đã có nhiều gương điển hình công nhận và khen thưởng.

Qua phong trào thi đua yêu nước, nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc được tuyên dương điển hình.
Qua phong trào thi đua yêu nước, nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc được tuyên dương điển hình.

Năm 2015, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng bằng “Lao động sáng tạo” cho bà Phạm Thị Thu Hồng- Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản Vĩnh Long; tặng cờ tiêu biểu xuất sắc và 2 bằng khen chuyên đề cho LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long về dẫn đầu khối thi đua cụm Bắc Sông Hậu, thực hiện tốt chính sách cho CNLĐ và chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” giai đoạn 2006- 2015;

LĐLĐ tỉnh cũng tặng cờ thi đua và khen thưởng 9 tập thể, 55 cá nhân. Có 23 cá nhân đạt các giải thưởng trong hội thi Sáng tạo Kỹ thuật Trần Đại Nghĩa và được tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tỉnh Vĩnh Long, kỷ niệm chương ngành Lao động- Thương binh và Xã hội.

Năm 2016, bằng “Lao động sáng tạo” tiếp tục được xét cho những cá nhân có đề tài khoa học cấp cơ sở, sáng kiến (giải pháp) được ứng dụng vào thực tế mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực. Có đề tài khoa học hoặc sáng kiến cấp tỉnh, bộ, ngành trung ương hoặc cấp nhà nước đánh giá xuất sắc. Có giải pháp công nghệ dự thi tại các cuộc thi khu vực và quốc tế, hội thi quốc gia hoặc hội thi cấp tỉnh, bộ, ngành trung ương và đạt giải cao.

Tin, ảnh: NGUYỄN XUÂN