Nâng cao hiệu quả tuyên truyền, đấu tranh chống lại những biểu hiện tiêu cực trong xã hội

Cập nhật, 15:35, Chủ Nhật, 22/06/2014 (GMT+7)


Đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên Thường trực Tỉnh ủy trao giải nhất cho các nhà báo đạt giải báo chí tỉnh.

Ngày 21/6/2014,  Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành; lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh và các nhà báo, hội viên.

Hiện nay, Vĩnh Long có 3 cơ quan báo chí với 147 nhà báo được cấp thẻ, trên 200 hội viên sinh hoạt tại nhiều chi hội, câu lạc bộ phóng viên. Ngoài ra, tỉnh còn có các cơ quan báo chí Trung ương đặt văn phòng đại diện cùng nhiều phóng viên thường trú hoạt động trên địa bàn tỉnh. 

Với vai trò, trách nhiệm của một  tổ chức chính trị nghề nghiệp, năm qua, Hội Nhà báo tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, là nơi tập hợp, đoàn kết hội viên; thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động, khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, tạo điều kiện để các hội viên nâng cao nhận thức chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ và các cơ quan báo chí nâng cao chất lượng hoạt động.

Qua đó, nhiều hội viên có những tác phẩm báo chí hay, đoạt giải trong các kỳ liên hoan, các cuộc thi cấp tỉnh, khu vực và trung ương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Văn Sáu biểu dương những đóng góp tích cực của lực lượng làm báo tỉnh nhà; đồng thời lưu ý những người làm báo tiếp tục phấn đấu, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, đấu tranh chống lại những biểu hiện tiêu cực trong xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Trương Văn Sáu trao giải nhì cho các nhà báo đạt giải báo chí tỉnh.



Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh- Lê Quang Nguyên trao bằng khen của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Long tôn vinh những nhà báo có tác phẩm đoạt giải cao tại các cuộc thi, liên hoan cấp khu vực và Trung ương; đồng thời giao giải cho 42 tác phẩm xuất sắc của giải báo chí tỉnh Vĩnh Long năm 2014.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND - Trương Văn Sáu tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân tuyên truyền tốt về nông thôn mới.

THÚY QUYÊN
Ảnh:DƯƠNG THU