TP VĨNH LONG:

Từ tháng 9/2013, lãnh lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng qua hệ thống bưu điện

Cập nhật, 11:13, Thứ Sáu, 16/08/2013 (GMT+7)

Theo BHXH TP Vĩnh Long, kể từ tháng 9/2013, các đối tượng lãnh lương hưu và BHXH hàng tháng sẽ lãnh qua hệ thống bưu điện tại địa phương.
 
Theo đó, các Phường 2, 5 và các xã Tân Hòa, Tân Hội lãnh vào buổi sáng ngày 7 hàng tháng. Phường 9 và các xã Tân Ngãi, Trường An lãnh vào buổi chiều cùng ngày. Các Phường 1, 3, 4, 8 lãnh vào buổi sáng ngày 8 hàng tháng.

Cụ thể: lãnh lương hưu và BHXH hàng tháng của Phường 1 tại Bưu điện trung tâm (số 12 C, Hoàng Thái Hiếu, Phường 1). Các đối tượng trên ở Phường 2 lãnh tại Bưu cục Nguyễn Huệ (số 144, Nguyễn Huệ, Phường 2).

Đối tượng ở các Phường 3, 4, 9 và xã Trường An lãnh tại UBND phường và xã. Đối tượng tại Phường 5 lãnh tại trụ sở Ban Nhân dân Khóm 3 (Phường 5). Đối tượng tại Phường 8 lãnh tại Bưu cục Phước Thọ (số 2D, Phó Cơ Điều, Phường 8).
 
Đối tượng tại các xã Tân Ngãi, Tân Hòa lãnh tại bưu điện văn hóa xã. Đối tượng tại xã Tân Hội lãnh tại Bưu cục Tân Hòa (xã Tân Hội). Điều đáng chú ý là nếu các ngày 7 và 8 hàng tháng trùng vào ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ, các cán bộ chi phát tiền vẫn làm việc bình thường, những người đã lãnh tiền theo thẻ ATM vẫn không có gì thay đổi.

Tuy nhiên, điều bất hợp lý là nếu không lãnh được vào các ngày nói trên (dù bất cứ lý do gì) thì sẽ phải lãnh vào các ngày nói trên của tháng sau.

TRUNG TÍN