Hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Công an nhân dân

Cập nhật, 15:35, Thứ Ba, 20/08/2013 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2013) và ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh kinh tế thuộc Công an tỉnh Vĩnh Long đến giao lưu với Công an, Xã Đoàn xã Tân Long Hội (Mang Thít) và thực hiện một số hoạt động mang ý nghĩa truyền thống của ngành.

2 đơn vị đã cùng ôn lại truyền thống của ngành Công an nhân dân sau 68 năm thành lập và trưởng thành. Chi đoàn của 2 đơn vị còn tổ chức thăm viếng và tặng 6 phần quà cho gia đình có liệt sĩ là cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân của địa phương trong các thời kỳ kháng chiến cũng như xây dựng đất nước; đồng thời tặng 10 phần quà, gồm tập học cho 10 học sinh thuộc diện gia đình nghèo, hiếu học.

Ngoài ra, các đoàn viên còn đến tận các ấp để tổ chức các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ, thi cắm hoa… nhằm tạo sinh khí vui tươi.

Ngày 19/8/2013, Công an huyện Mang Thít tổ chức buổi họp mặt cán bộ, chiến sĩ công an tiêu biểu trong toàn huyện tại xã điểm Tân Long, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Công an nhân dân; đồng thời tổ chức các hoạt động về nguồn mang ý nghĩa thiết thực.

Thanh Minh