Quy định mức tiền thưởng đối với HLV, VĐV

Cập nhật, 19:05, Thứ Hai, 19/07/2021 (GMT+7)

 

Quy định mức thưởng góp phần động viên HLV, VĐV. Ảnh minh họa
Quy định mức thưởng góp phần động viên HLV, VĐV. Ảnh minh họa

(VLO) Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định quy định mức tiền thưởng đối với HLV, VĐV thể thao tỉnh Vĩnh Long lập thành tích tại các đại hội, giải vô địch thể thao quốc gia.

Theo đó, mức tiền thưởng bằng tiền đối với HLV, VĐV thể thao tỉnh Vĩnh Long đạt thành tích tại các đại hội, giải vô địch thể thao quốc gia như sau: nhất (HCV) 7,5 triệu đồng; nhì (HCB) 4,5 triệu đồng, ba (HCĐ) 3 triệu đồng; phá kỷ lục 7,5 triệu đồng.

Quy định còn có mức tiền thưởng đối với HLV, VĐV thể thao người khuyết tật bằng tiền đối với HLV, VĐV thể thao đạt thành tích tại các đại hội, giải thi đấu thể thao người khuyết tật toàn quốc, được hưởng mức thưởng bằng mức thưởng như trên.

Ngoài ra, còn có quy định mức thưởng đối với HLV, VĐV thể thao tỉnh Vĩnh Long đạt thành tích tại các giải thi đấu vô địch thể thao trẻ quốc gia, giải vô địch thể thao năng khiếu quốc gia, mức thưởng tùy theo nhóm tuổi; quy định mức thưởng đối với các môn thể thao có nội dung thi đấu tập thể, đồng đội; quy định số lượng HLV được thưởng có nội dung thi đấu cá nhân và nội dung tập thể; quy định mức thưởng từ huy chương thứ 2 trở lên; quy định tỷ lệ chia thưởng đối với các HLV.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY