Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia

Hà Nội giải nhất toàn đoàn, Vĩnh Long giải nhì

Cập nhật, 06:19, Thứ Sáu, 30/10/2020 (GMT+7)

 

BTC trao HC cho các cung thủ đạt thành tích cao.
BTC trao HC cho các cung thủ đạt thành tích cao.

Ngày 28/10, tại SVĐ Trung tâm Văn hóa- Thể thao TP Sóc Trăng, sau khi kết thúc các trận đấu nội dung đôi nam- nữ của cung 3 dây (nam, nữ) và 1 dây (nam, nữ), Tổng cục TDTT phối hợp với Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tiến hành tổng kết và trao HC cho các cung thủ, đồng đội đạt thành tích cao tại Giải Vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2020.

164 cung thủ đến từ các tỉnh- thành trên cả nước, gồm: Hậu Giang, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bà Rịa- Vũng Tàu, Đắk Lắk, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thừa Thiên- Huế, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và chủ nhà Sóc Trăng. Các cung thủ tranh chấp ở các nội dung cá nhân, đôi nam, đôi nữ, đôi nam- nữ, toàn năng, đồng đội nam, đồng đội nữ thi đấu cung 1 dây và cung 3 dây ở các cự ly 90m, 70m, 50m, 30m.

BTC đã trao 36 bộ HC cho các đơn vị đạt thành tích cao. Theo đó, các cung thủ đến từ Hà Nội thi đấu xuất sắc khi giành được 15 HCV, 9 HCB, 9 HCĐ để vươn lên ngôi nhất toàn đoàn; Vĩnh Long xếp thứ nhì (11 HCV, 7 HCB, 5 HCĐ); Hải Dương xếp vị trí thứ 3 (3 HCV, 6 HCB, 1 HCĐ). Đơn vị chủ nhà Sóc Trăng có 2 HCB, 3 HCĐ.

Tin, ảnh: THẠCH PÍCH