Điều tra nghi vấn cha ruột xâm hại con gái 13 tuổi

Cập nhật, 15:38, Thứ Ba, 12/11/2019 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 13 tuổi tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần gây xôn xao dư luận mới đây, ngày 12/11/2019, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Đẳng- Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Phước (Long Hồ), xác nhận chính quyền địa phương có tiếp nhận thông tin trình báo trên và cho biết vụ việc đang được Công an huyện Long Hồ điều tra làm rõ.

Căn nhà nơi ông V. sinh sống.
Căn nhà nơi ông V. sinh sống.

Theo thông tin ban đầu, khoảng trưa ngày 10/11/2019, công an địa phương nhận được tin báo tố cáo từ một bé gái 13 tuổi về việc bị cha ruột của mình là ông V. (ngụ ấp Phú An 2, xã Bình Hòa Phước- Long Hồ) nhiều lầm xâm hại tình dục tại nhà, bắt đầu từ khoảng năm 2018. Đến ngày 8/11/2019, do không thể tiếp tục chịu đựng hành vi xâm hại nên bé gái đã bỏ nhà đi và sau đó đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Tùng- Bí thư kiêm Trưởng ấp Phú An 2- cho biết, ông V. về địa phương này sinh sống cách đây khoảng hơn 10 năm cùng với vợ. Nhưng chỉ sống chung được một thời gian thì người vợ bỏ nhà đi để lại ông V. một mình nuôi con gái. Thấy hoàn cảnh ông V. khó khăn nên chính quyền địa phương đã hỗ trợ xây tặng một căn nhà kiên cố, công việc hằng ngày của ông V. là làm thuê.

Tin, ảnh: PHẠM TẤN