7 đội tham gia chung kết Hội thi Gạo ngon thương hiệu Việt

Cập nhật, 13:47, Chủ Nhật, 09/01/2022 (GMT+7)

 

Hội thi thu hút 7 đội tham gia.
Hội thi thu hút 7 đội tham gia.

(VLO) Trong khuôn khổ Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ 5- Vĩnh Long năm 2021, ngày 9/1/2022, đã diễn ra chung kết Hội thi Gạo ngon thương hiệu Việt tại trung tâm triển lãm trên đường Võ Văn Kiệt (Phường 9- TP Vĩnh Long).

Hội thi có 7 đội tham gia đến từ các tỉnh: Trà Vinh, Kiên Giang, Tiền Giang, An Giang và Vĩnh Long. Gạo tham gia ở hội thi này là ST24, MS19RMTT, ST 25, Hạt Ngọc Rồng, Ngọc trời Thiên Vương, gạo đặc sản VD20 Gò Công, gạo lúa tôm Kiên Giang.

Các đội thi có 50 phút chuẩn bị và hoàn thành phần thi cách trình bày, thuyết trình về chiến lược maketing sản phẩm, khẳng định thương hiệu lúa gạo của đơn vị trên thị trường.

Bên cạnh trình bày cơm, giới thiệu sản phẩm gạo, các đội còn thuyết trình về chiến lược phát triển sản phẩm.
Bên cạnh trình bày cơm, giới thiệu sản phẩm gạo, các đội còn thuyết trình về chiến lược phát triển sản phẩm.

Hội thi là nơi để ghi nhận và tôn vinh những thành quả đóng góp của các đơn vị trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất gạo chất lượng, thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Qua đó, góp phần mang đến những thông tin bổ ít giúp nông dân lựa chọn giống lúa phục vụ sản xuất.

Đây cũng là hoạt động góp phần quảng bá, giới thiệu, đưa sản phẩm, thương hiệu lúa gạo Việt Nam phát triển ổn định trên thị trường trong nước và quốc tế.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố và trao giải tại lễ bế mạc Festival- ngày 10/1/2022.

Xem Video.

 

 Tin, ảnh: THẢO LY