Sản phẩm của tỉnh đã được khách hàng trong và ngoài nước quan tâm

Cập nhật, 13:23, Thứ Ba, 28/11/2017 (GMT+7)

Trong tháng 11/2017, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh (Sở Công thương) đã tham gia nhiều hội chợ triển lãm, qua đó sản phẩm của tỉnh đã được khách hàng trong và ngoài nước quan tâm, biết đến nhiều hơn.

Hiệu quả công tác xúc tiến thương mại đạt được nhiều hiệu quả, thành công.

Cụ thể, tại hội chợ triển lãm “Việt Nam- Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng” ở TP Đà Nẵng, Vĩnh Long giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của tỉnh như bưởi Năm Roi, cam sành, khoai lang, gạo Phước Thành IV, nước chấm Gia Hỷ, kẹo Sơn Hải,…

Nhiều doanh nghiệp quan tâm đến các sản phẩm nông sản, trái cây chất lượng của tỉnh, mong muốn Vĩnh Long tiếp tục khai thác và phát huy những tiềm năng, lợi thế mà tỉnh đang có.

Tại “Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt- Trung (Lào Cai) lần thứ 17, Vĩnh Long đã tham gia hội thảo, kết nối thương hiệu, kết nối cung cầu hàng hóa giữa doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc.

Nhiều sản phẩm có thế mạnh của tỉnh được doanh nghiệp 2 nước quan tâm và tại hội chợ này, doanh nghiệp Hà Quân Lệ của Trung Quốc muốn nhập khẩu số lượng lớn bánh phồng tôm Long Giang.

Qua tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2017, cũng đã có gần 50 cuộc gặp gỡ và trao đổi thông tin giữa khách tham quan và các doanh nghiệp Vĩnh Long.

Thời gian tới, Trung tâm Xúc tiến thương mại sẽ tăng cường khảo sát nghiên cứu thị trường nhằm trao đổi thông tin, hỗ trợ tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, giới thiệu cho doanh nghiệp trong tỉnh, xây dựng phát triển thị trường, đặc biệt thị trường xuất khẩu.

THẢO NGUYÊN