Bạch Mã hoàng tử- phim truyền hình dành cho tuổi Teen

Cập nhật, 13:44, Thứ Năm, 08/10/2015 (GMT+7)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trẻ Hồng Sakura, bắt đầu từ ngày 17-10  bộ phim truyền hình Bạch Mã hoàng tử (22 tập) do VFC sản xuất sẽ được phát sóng lúc 14 giờ 30 ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Mỗi khi nói đến Bạch Mã hoàng tử, hầu hết chúng ta nghĩ ngay đến một điều không thực tế. Bởi “Bạch Mã hoàng tử”, hay “Prince Charming” chỉ đến từ những giấc mơ.

Hải Giang trong Bạch Mã hoàng tử cũng là một cô bé luôn có ước mơ được yêu một chàng trai hoàn hảo, mặc dù cô có tuổi thơ không được hạnh phúc. Bố mẹ li hôn từ khi còn bé, sống với bạn thân của bố mà cô vẫn thường gọi là Dì, Hải Giang giống như cánh chim cô đơn giữa biển người, lúc nào cũng phải tự tìm cho mình một đích đến.

Rồi cô gặp ba chàng trai. Lam, giám đốc công ty âm nhạc nơi Giang làm việc là một mẫu Bạch mã hoàng tử thứ thiệt. Huấn, một DJ lạnh lùng, thờ ơ, luôn hút hồn bao cô gái trẻ. Và cuối cùng là Kiệt, một mẫu cậu trai chưa lớn, trẻ con, nhưng cũng rất nồng nhiệt. 

Một cảnh trong phim Bạch Mã Hoàng tử
Một cảnh trong phim Bạch Mã Hoàng tử

Trải qua bao sóng gió, với bao tổn thương và đau đớn giúp Giang nhận ra hình bóng Bạch Mã hoàng tử trong mình dần dần thay đổi. Lúc cô nhận ra người mà cô yêu thật sự là ai trong 3 chàng trai thì cũng chính là lúc số phận để họ chia tay nhau.

Mỗi người đều nghĩ rằng, rồi họ sẽ quên tình yêu này đi thôi, rằng đây chẳng qua chỉ là những xúc cảm bồng bột, là cơn mưa rào của tuổi mới lớn chóng đến chóng đi, là ngưỡng cửa của tuổi trưởng thành sau khi trải nghiệm những tổn thương và đau đớn.

Họ không ngờ rằng, nhiều năm sau, vết thương lòng của cả hai đều không thể lành, tình cảm ngây thơ thuở ấy lại sâu sắc đến vậy. Họ quyết định sẽ quên đi chuyện cũ, cho mình và cho đối phương thêm một lần cơ hội.

Chuyển thể từ một tác phẩm văn học, bộ phim của đạo diễn Vũ Minh Trí vẫn giữ được chất văn học và lãng mạn rất riêng của mình. Để giữ được sự trong trẻo đúng như cái tên, dàn diễn viên của phim đều là những gương mặt trẻ. 2 cô gái cùng tên Bùi Hà Anh và Đỗ Hà Anh đều còn rất trẻ.

Ở thời điểm đóng phim, Bùi Hà Anh mới 17 tuổi, còn Đỗ Hà Anh cũng mới chỉ vừa bước vào ngưỡng 20. Chắc chắn bộ đôi này sẽ mang lại rất nhiều sức sống cho bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết mạng của nhà văn Hồng Sakura.

Ngoài dàn diễn viên trẻ, Bạch Mã hoàng tử còn có sự tham gia của NSƯT Trung Anh và NSƯT Công Lý, những diễn viên gạo cội của phim truyền hình. Chắc chắn sự góp mặt của các anh sẽ khiến cho bộ phim có thêm nhiều sự trải nghiệm hơn, sâu lắng hơn.

Đây là phim truyền hình dài tập thứ 2 được chuyển thể từ tiểu thuyết đạo diễn Vũ Minh Trí thực hiện.

Theo http://www.sggp.org.vn/dienanh/2015/10/398624/