UBND TỈNH- ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH

Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp

Cập nhật, 14:26, Thứ Năm, 23/05/2024 (GMT+7)

Theo đó, thời gian qua, UBND tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất và kinh phí để ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh phối hợp với các tổ chức thành viên mặt trận cùng cấp triển khai, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng.

Song song đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và UBND tỉnh đã phối hợp thực hiện có hiệu quả công tác dân tộc, tôn giáo; đặc biệt là thực hiện tốt chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia xây dựng chính quyền vững mạnh.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh đã chỉ đạo UBND các cấp trong tỉnh phối hợp với ban thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam cùng cấp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri, cử đại diện lãnh đạo tham dự các cuộc hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp để giải trình những ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân. Đồng thời, thực hiện giải quyết và trả lời 100% các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân và cử tri trên địa bàn tỉnh do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổng hợp, phản ánh gửi đến UBND tỉnh.

AN CHI

 

Các tin khác: