Để da đẹp mùa hè

Cập nhật, 05:32, Thứ Năm, 12/04/2018 (GMT+7)

Mùa hè, khi cái nóng gay gắt đến cũng chính là lúc làn da dễ dàng gặp phải nhiều vấn đề hơn như da sạm đen vì nắng hay mất nước do ngồi điều hòa nhiều. Phái đẹp cần chăm chút cẩn thận cho làn da của mình mọi lúc mọi nơi nhé!

Mùa hè, cái nắng chói chang khiến làn da luôn trong tình trạng chịu tác động trực tiếp với cường độ mạnh của tia tử ngoại.

Hãy chọn những loại kem chống nắng có chỉ số bảo vệ SPF từ 45 trở lên và thoa kem chống nắng trước 30 phút mỗi khi ra ngoài để kem có thời gian khô và thẩm thấu trên da, nếu hoạt động nhiều ngoài trời tốt nhất cách 2- 3 tiếng lại bôi kem một lần để làn da luôn được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Mùa hè, nếu ngồi trong phòng điều hòa nhiều thì da dễ mất nước, nên rất cần đến những sản phẩm làm dịu da như gel lô hội, hay các sản phẩm mặt nạ từ trà xanh chẳng hạn để giúp da nhanh trở lại trạng thái mát lành và dịu nhẹ.

Xịt khoáng là công đoạn không thể thiếu trong chăm sóc da- nhất là vào mùa nắng nóng- để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da ngay khi có thể.

Ngoài ra, bạn cũng nên có son dưỡng môi có chỉ số chống nắng để vừa dưỡng vừa bảo vệ làn da môi mỏng manh khỏi tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời nhé!

CHIÊU HÂN