Trường ĐH Cửu Long ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Vụ Công nghệ và Đổi mới Lào

Cập nhật, 08:43, Chủ Nhật, 15/08/2021 (GMT+7)

Đó là nội dung làm việc trực tuyến sáng 13/8/2021 của Trường ĐH Cửu Long với Vụ Công nghệ và Đổi mới thuộc Bộ Công nghệ và Truyền thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Theo đó, 2 bên sẽ trao đổi hợp tác chuyển giao công nghệ và đổi mới; tổ chức hội nghị, hội thảo và tổ chức cuộc triển lãm trao đổi và cặp đối tác; trao đổi văn hóa và thể thao; tham quan, thăm hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa lãnh đạo cấp cao của Bộ Công nghệ và Truyền thông Lào và Trường ĐH Cửu Long. Đào tạo nguồn nhân lực và nâng cao trình độ thạc sĩ và Tiếng Việt cho cán bộ, chuyên viên của Vụ Công nghệ và Đổi mới của Bộ Công nghệ và Truyền thông Lào.

Vào tháng 8/2018, 2 đơn vị đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác về chuyển giao công nghệ, đổi mới và đào tạo nguồn nhân lực đầu tiên.

PGS. TS. Lương Minh Cừ- Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long- cho biết: “Trường ĐH Cửu Long đánh giá rất cao kết quả, hiệu quả hợp tác giữa Vụ Công nghệ và Đổi mới, Bộ Công nghệ và Truyền thông Lào và Trường ĐH Cửu Long, Bộ GD- ĐT Việt Nam trong 2 năm qua. Đồng thời, Trường ĐH Cửu Long cũng đánh giá rất cao tinh thần nghiêm túc, cần cù học hỏi, nghiên cứu, tìm hiểu và tiếp thu nhanh kiến thức khoa học kỹ thuật của các cán bộ, chuyên viên Bộ Công nghệ và Truyền thông Lào đang tham gia học tập tại trường”.

CAO HUYỀN