Thông tin tuyển sinh 2016

Quy định tuyển thẳng như thế nào?

Cập nhật, 11:56, Thứ Tư, 06/04/2016 (GMT+7)

Đăng ký tuyển thẳng, nếu đối tượng là học sinh giỏi đạt giải kỳ thi THPT quốc gia thì ngành xét tuyển vào ĐH, CĐ phải đúng hoặc gần với môn thi học sinh giỏi quốc gia.

Đối với thí sinh đạt giải cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc gia thì căn cứ vào kết quả dự án, đề tài nghiên cứu khoa học kỹ thuật của thí sinh đạt giải và danh mục các ngành đúng, ngành gần quy định mà giám đốc các trường ĐH, học viện; hiệu trưởng các trường ĐH, CĐ xem xét tuyển thẳng vào ngành học phù hợp với kết quả dự án hoặc đề tài mà thí sinh đoạt giải.

Nguyên tắc, xét tuyển vào ngành đúng trước, sau đó xét tuyển vào ngành gần. Thí sinh có thể đăng ký tuyển thẳng vào tối đa 2 trường. Sau khi có thông báo trúng tuyển của trường, thí sinh được tuyển thẳng phải nộp bản chính các giấy chứng nhận quy định cho trường có nguyện vọng nhập học trước ngày 10/8/2016.

Lệ phí tuyển thẳng và đăng ký xét tuyển thẳng là 30.000 đ/thí sinh/hồ sơ (trong đó nộp cho sở GD-ĐT 20.000đ, nộp cho trường khi đến nhập học 10.000đ).

Mọi thắc mắc liên quan đến tuyển sinh, quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ tuvanbvl@gmail.com

CAO HUYỀN