Tình hình sức khỏe của Minh Béo sau 6 ngày bị bắt

Cập nhật, 16:11, Thứ Năm, 31/03/2016 (GMT+7)

Bà Cát Ngọc - đại diện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Mỹ - đã gặp diễn viên Minh Béo tại nhà tù Theo Lacy, California và được Minh Béo thông báo là vẫn khỏe và không bị ai đánh đập.

Thông tin về vụ việc của Minh Béo xuất hiện trên kênh abc7 của Mỹ.
Thông tin về vụ việc của Minh Béo xuất hiện trên kênh abc7 của Mỹ.

"Tình hình sức khoẻ của anh Minh tốt, có bác sĩ chăm sóc.  Minh Béo cũng thông báo được cho ăn uống đầy đủ và không bị ai đánh đập. Tuy vậy, tinh thần thì anh ấy hơi lo lắng” – bà Ngọc chia sẻ trên Zing.

Bà Ngọc cho biết bà cũng đã có cuộc gặp với nhóm luật sư có hiểu biết về luật lệ ở California về vụ việc.

Một nguồn tin khác từ bầu show Dũng Taylor, anh cho biết đến nay đã có hai người bạn đến thăm Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định, nhưng tinh thần suy sụp nhiều và đã có đôi lúc bị quẫn trí. Theo anh, nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo.

Trước đó, theo nội dung thông cáo báo chí của văn phòng viện lý Quận Cam đăng trên website, "Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, 38 tuổi, ở Garden Grove, bị khởi tố ngày 25.3 với ba tội danh: khẩu dâm với một trẻ em, tội danh về âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và một tội danh gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Nếu Minh Béo muốn tại ngoại phải nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh và phiên tòa xét xử anh sẽ tiến hành vào ngày 15.4

Minh Béo bị bắt ngày 24.3, đang bị tạm giam tại quận Cam. Hiện Văn phòng Biện lý quận Cam vẫn kêu gọi những người biết thêm thông tin hay nghĩ mình là "nạn nhân còn sót" lên tiếng.

Theo LĐO