Hơn 13,6 tỷ đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật, 13:46, Thứ Sáu, 09/10/2020 (GMT+7)

Ngày 9/10/2020, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động quý 3 và triển khai nhiệm vụ quý 4 năm 2020.

Trong điều kiện kinh tế- xã hội còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội tỉnh được các tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cùng đồng hành, kịp thời trợ giúp cho những hoàn cảnh khó khăn.

Trong quý 3, tổng giá trị phúc lợi xã hội hơn 13,6 tỷ đồng, trợ giúp cho 100.905 lượt người. Trong đó, nổi bật là việc xây mới và sửa chữa nhà tình thương, công trình nhà vệ sinh tự hoại, vận động cho bếp ăn miễn phí tại trung tâm y tế các địa phương...

Thời gian tới, 4 huyện còn lại trong tỉnh sẽ hoàn tất kế hoạch hợp nhất các hội để sớm ổn định tổ chức hoạt động. Các cấp hội tiếp tục thực hiện công tác điều tra, khảo sát, rà soát để bổ sung đối tượng nạn nhân chất độc da cam, người mù, nắm bắt nhu cầu cần hỗ trợ để có cơ sở xây dựng kế hoạch vận động và kịp thời trợ giúp.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY

Các tin khác: