Báo đảng địa phương tuyên truyền góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

Cập nhật, 05:25, Thứ Bảy, 24/09/2016 (GMT+7)

Đây là chủ đề hội thảo báo đảng các thành phố trực thuộc Trung ương do Báo Cần Thơ đăng cai tổ chức vào ngày 23/9/2016. Đến dự có Phó Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Phuông, 150 nhà báo đến từ 16 cơ quan báo đảng địa phương.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các báo: Hà Nội Mới, Sài Gòn Giải Phóng, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các báo: Hà Nội Mới, Sài Gòn Giải Phóng, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Đây là hoạt động thường niên của 5 báo Hà Nội Mới, Sài Gòn Giải Phóng, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ luân phiên tổ chức và là diễn đàn để những người làm báo trao đổi nghiệp vụ, học tập kinh nghiệm.

Hội thảo khẳng định vai trò quan trọng của báo đảng địa phương trong việc tuyên truyền, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; là cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với các tầng lớp nhân dân. Các đại biểu cũng trao đổi, rút ra bài học kinh nghiệm quý báu trong công tác chuyên môn và sự phát triển từng đơn vị.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Phuông đánh giá cao hiệu quả tuyên truyền của báo đảng địa phương. Lưu ý thời gian tới, các cơ quan báo chí nên tiếp cận nghị quyết của Đảng theo góc độ nghề nghiệp của mình để công tác tuyên truyền có chất lượng, hiệu quả hơn. Đồng thời đổi mới hình thức, phương pháp tuyên truyền nghị quyết để hấp dẫn hơn, thuyết phục hơn.

Tin, ảnh: HUỆ- THỊNH