Lãnh đạo các cấp, các ngành duy trì lịch tiếp công dân

Cập nhật, 05:56, Thứ Tư, 17/02/2016 (GMT+7)

Theo đó, trong năm 2015, đã tiếp 59 lượt công dân, với 58 vụ việc, 131 lượt người đến khiếu nại, tố cáo, yêu cầu, phản ánh, kiến nghị. Trong đó, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp 17 lượt (14 vụ việc, 74 lượt công dân).

Theo đánh giá của thanh tra nhà nước, qua tiếp dân, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đã phân tích, giải thích về chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước có liên quan đến các nội dung người dân. Từ đó có kết luận, giải quyết được các vụ việc phức tạp; người dân đã thông hiểu và chấm dứt khiếu nại, yêu cầu.

TRUNG HƯNG