CỬ TRI HUYỆN BÌNH TÂN

Nhiều kiến nghị về chính sách cho cán bộ cấp xã

Cập nhật, 14:41, Thứ Sáu, 27/06/2014 (GMT+7)

Ngày 27/6/2014, tiếp tục đợt tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 7 Quốc hội khóa XIII, đại biểu Phạm Tất Thắng- Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa- Giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội và đại biểu Lưu Thành Công- Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp xúc với trên 100 cử tri huyện Bình Tân (ảnh).

Sau khi nghe đại biểu Phạm Tất Thắng báo cáo về kết quả kỳ họp lần thứ 7, các cử tri bày tỏ sự đồng tình cao với chủ trương của Đảng và Nhà nước trong việc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chính sách cho cán bộ cấp xã, ấp; chất lượng phục vụ theo BHYT chưa thỏa đáng cho người dân; nên hạ độ tuổi cho người được hưởng chế độ người cao tuổi; Nhà nước nên đầu tư mở rộng Quốc lộ 54 để hạn chế tai nạn giao thông; phải có biện pháp bảo vệ lợi ích cho người dân an tâm sản xuất nông nghiệp và hoàn chỉnh hệ thống điện, nước sạch cho người dân nông thôn sử dụng.

Các đại biểu đã tiếp thu, giải trình các ý kiến của người dân và tập hợp những kiến nghị vượt thẩm quyền để trình lên Quốc hội.

Tin, ảnh: HẢI YẾN