LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH

Ký kết dự án cải thiện thu nhập hộ nghèo và tăng cường năng lực của chính quyền địa phương

Cập nhật, 10:19, Thứ Năm, 27/02/2014 (GMT+7)


Ông Lee Sang Jin- Giám đốc dự án nước ngoài (Tổ chức Merry Year International- Hàn Quốc) ký kết dự án với ông Lê Văn Hậu- Phó Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Sáng 26/2/2014, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức lễ ký kết dự án hợp tác với Tổ chức Merry Year International (Hàn Quốc) về “cải thiện thu nhập của các hộ gia đình nghèo và tăng cường năng lực của chính quyền địa phương tại tỉnh Vĩnh Long”.

Dự án được thực hiện tại Phường 1, Phường 2, xã Tân Hòa (TP Vĩnh Long) và xã Tân An Luông (Vũng Liêm) từ tháng 2/2014- 2/2017 với tổng chi phí dự kiến khoảng 200.000 đô la Mỹ.

Dự án được ký kết nhằm mục đích cho các hộ có thu nhập thấp của tỉnh Vĩnh Long vay tiền tín dụng để cải thiện hoàn cảnh kinh tế; đẩy mạnh hoạt động của chợ truyền thống và tăng cường các hoạt động kinh tế khu vực thông qua phong trào hợp tác xã; cải thiện lợi nhuận bằng giáo dục tăng cường năng lực của các hộ kinh doanh nhỏ và hợp tác với các cán bộ của chính quyền địa phương tỉnh Vĩnh Long nhằm nâng cao năng lực tự chủ.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI