​Giải quần vợt Vô địch Đồng đội trẻ quốc gia – Cúp Phước Thành IV – Vĩnh Long 2020: Giải kết thúc vào ngày 1/7

Cập nhật, 10:03, Thứ Tư, 01/07/2020 (GMT+7)

 

Ông Trần Hoàng Tựu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao cờ lưu niệm cho nhà tài trợ và các đội bóng tham dự giải.
Ông Trần Hoàng Tựu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao cờ lưu niệm cho nhà tài trợ và các đội bóng tham dự giải.

Giải hiện diễn ra tại Vĩnh Long đã bước sang ngày thi đấu thứ năm (30/6) được xem là không có những bất ngờ xảy ra ở nội dung đồng đội nam U.18 tại loạt trận bán kết.

Tại nhánh trên, hạt giống số 1 là CLB QV Hải Đăng 1 đã vượt qua đội Hà Nội chỉ bằng 2 trận đánh đơn. Trong trận đơn đầu tiên, Từ Lê Khánh Duy tiếp đón tay vợt đang lên của Hà Nội là Bùi Hoàng Anh.

Trong set đấu đầu tiên, Hoàng Anh chơi hưng phấn trước một Khánh Duy khởi động có phần chậm rãi khi dẫn trước tới 5-1, nhưng tay vợt gốc Đắk Nông của CLB QV Hải Đăng 1 đã chứng minh bản lĩnh vượt trội ngay sau đó khi thắng liền tới 6 game đấu để thắng 7-5. Khi đối thủ lội ngược dòng, Hoàng Anh gặp áp lực nên tiếp tục để thua tới 5 game đấu ở set 2. Những nỗ lực còn lại chỉ có thể giúp Hoàng Anh có được 2 game thắng, trước khi chịu thua với tỷ số 2-6.

Trận đơn thứ 2 giữa Vũ Hà Minh Đức và Vũ Thái Nam chỉ căng thẳng ở 8 game đấu đầu tiên, khi cả 2 tay vợt bám đuổi liên tục về tỷ số. Nhưng tại game thứ 9, khi Thái Nam cầm giao bóng, tay vợt Hà Nội mắc nhiều lỗi đánh hỏng, tạo điều kiện để Minh Đức giành break rồi sau đó ấn định chiến thắng 6-4. Sang set 2, Minh Đức tiếp đà hưng phấn để giành chiến thắng 6-3, qua đó mang về tấm vé vào chung kết cho đội CLB QV Hải Đăng 1.

Họ sẽ chạm trán đội Hưng Thịnh (TP Hồ Chí Minh 1) ở trận chung kết. Ở nhánh đấu còn lại, Hưng Thịnh 1 dễ dàng giành quyền đi tiếp khi giành chiến thắng ở cuộc nội chiến với đội Hưng Thịnh 2 với tỷ số 2-1.

Nội dung đồng đội nam U.16 sau khi kết thúc loạt đấu vòng bảng cũng đã xác định những đội lọt bán kết, Hưng Thịnh gặp CLB QV Hải Đăng, còn DTTC Ninh Bình sẽ chạm trán Becamex Bình Dương.

Ở bán kết, nội dung đồng đội nam U.14, CLB QV Hải Đăng 1 gặp DTTC Đà Nẵng 1, nhánh đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa Quân đội 1 và Hưng Thịnh 1. Còn nội dung đơn nữ U.18, vòng bán kết sẽ diễn ra giữa Becamex Bình Dương và Hưng Thịnh, CLB QV Hải Đăng và DTTC Sơn La.

Giải tiếp tục thi đấu và kết thúc vào ngày 1/7, cũng trên sân VĐV Vĩnh Long.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU