Hội thao sinh viên tỉnh Vĩnh Long 2016

CĐ Nghề Vĩnh Long: nhất bóng đá, ĐH Cần Thơ: nhất bóng chuyền

Cập nhật, 05:45, Thứ Ba, 12/01/2016 (GMT+7)

Như tin đã đưa, hội thao do Trường Đại học Xây dựng Miền Tây đăng cai tổ chức với trên 500 VĐV thuộc 8 trường ĐH, CĐ trong tỉnh và sinh viên người Vĩnh Long đang học tại ĐH Cần Thơ.

Niềm vui chiến thắng của đội Trường CĐ Nghề.
Niềm vui chiến thắng của đội Trường CĐ Nghề.

Trận chung kết bóng đá nam kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ với 2 lần dừng trận đấu, trong khi phải thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 25’. Kết quả thi đấu, Trường CĐ Nghề hòa 1- 1 trước Trường ĐH Xây dựng Miền Tây và tiến hành thi đấu luân lưu 9m, đội CĐ Nghề thắng 4- 3.

Trận tranh hạng ba: 2 đội hòa 2- 2 sau 2 hiệp thi đấu, đội Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật thắng đội Trường ĐH Cửu Long 4- 3 bằng việc đá luân lưu 9m.

Môn bóng chuyền nam: 1/ Trường ĐH Cần Thơ, 2/ Trường ĐH Xây dựng Miền Tây, 3/ Trường CĐ Kinh tế- Tài chính.

Đáng tiếc là thời gian thi đấu phải gián đoạn rất nhiều lần ở môn bóng đá và bóng chuyền do khiếu kiện về nhân sự, trong đó có nhiều tranh cãi về VĐV của Trường CĐ Nghề (bóng đá), Trường ĐH Cửu Long (bóng chuyền),... Do điều lệ chỉ quy định VĐV tham dự phải có thẻ sinh viên và chứng minh nhân dân, nhưng có VĐV mới vào trường hoặc sinh viên thi đấu liên tục 4 mùa giải, song các ban chuyên môn lại không có thẩm quyền cấm VĐV thi đấu. Đó cũng là vấn đề cần rút kinh nghiệm và nghiêm túc xử lý trong các mùa hội thao sau.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU