Chi 15 triệu bảng, Arsenal sắp có “Oezil mới của Đức”

Cập nhật, 15:39, Thứ Tư, 24/04/2013 (GMT+7)

“Oezil mới của nước Đức,” Julian Draxler có thể sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013.

Theo tiết lộ, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, giới chủ Arsenal sẽ “dốc” cho huấn luyện viên Wenger 70 triệu bảng để mua sắm. Một số tiền rất lớn và đủ để huấn luyện viên Arsene Wenger có thể mang về những bản hợp đồng ưng ý nhất. Một trong số đó chính là Julian Draxler, tài năng trẻ hàng đầu của CLB Schalke 04.


Julian Draxler - tài năng trẻ của bóng đá Đức. (Nguồn: Getty Images)

Theo giới truyền thông, cách đây ít ngày, chiến lược gia người Pháp đã chính thức gửi tới Schalke lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng giành cho Draxler. 15 triệu bảng, tương đương 17,5 triệu euro, một số tiền không nhỏ và tất nhiên nó thật khó cưỡng đối với Schalke và những người đứng đầu “Hoàng gia xanh” dường như đã gật đầu để Arsenal tiếp cận Draxler.

“Draxler là tài năng sáng giá nhất của chúng tôi. Chúng tôi không hề muốn để cậu ấy ra đi. Nhưng chẳng ai có thể nói trước điều gì về tương lai. Mọi thứ không phụ thuộc vào chúng tôi, mà còn tùy thuộc ở cậu ấy. Nếu cậu ấy muốn đi, chúng tôi cũng không còn cách nào khác,” Horst Heldt, Giám đốc Thể thao của Schalke thừa nhận.

Draxler năm nay 19 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của Schalke, chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và được coi như “Oezil mới của bóng đá Đức.” Anh bắt đầu chơi cho đội 1 Schalke từ nửa sau mùa 2010-2011 và kể từ đó đến nay, luôn chiếm giữ một vị trí chính thức ở đội.

Ở mùa giải này, Draxler đã ra sân tổng cộng 34 trận, ghi 11 bàn và có 5 đường kiến tạo. Ngoài ra anh cũng đã có 4 lần khoác áo đội tuyển Đức.

Với phong độ chói sáng, Draxler khiến rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu thèm muốn, trong đó phải kể đến Real Madrid, Barcelona, Manchester United, Chelsea, PSG, Juventus, Inter Milan hay AC Milan.

Tuy nhiên, Arsenal đang là đội chiếm lợi thế khi đặt giá 15 triệu bảng và những điều khoản đãi ngộ hấp dẫn dành cho Draxler./.

Theo Vietnam+

Các tin khác: