Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại bé gái 8 tuổi

Cập nhật, 11:56, Thứ Tư, 24/07/2019 (GMT+7)

Là người quen biết với gia đình anh T. khi đối tượng sang nhà chơi không thấy ai ở nhà liền nổi máu thú tính, dụ dỗ và đe dọa cháu Tr. quan hệ tình dục. Trong lúc đang xâm hại thì chị họ của cháu Tr. đến chơi phát hiện liền hô hoán dân làng.

Ngày 23/7, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mai Văn Tường ( SN 2002, trú tại xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ ) về hành vi hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi.

Đối tượng Mai Văn Tường.
Đối tượng Mai Văn Tường.

Theo cơ quan điều tra, Mai Văn Tường là hàng xóm với anh Nguyễn Văn T. ( bố của của cháu Nguyễn Thị Tr  8 tuổi ). 

Vào khoảng 12h 30 ngày 25/6, Tường sang nhà anh T chơi, nhưng anh T đi vắng. Thấy cháu Tr  ( 2011 ) chơi một mình Tường liền nảy sinh ý định đen tối. Gã lấy một chiếc chiếu trải xuống đất giả vờ ngủ, cháu Tr  vừa ngồi xuống cạnh bàn học liền bị Tường chộp lấy đè cổ xuống nền nhà để xâm hại.

Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại thì chị họ là Nguyễn Thị Liên ( SN 2006 ) đến nhà chơi phát hiện sự việc liền hô hoán dân làng nhưng không ai nghe thấy. Đối tượng nhìn cháu Liên đe dọa " Nếu nói chuyện này với ai thì tao giết" rồi  mặc quần áo bỏ đi.

Mãi đến ngày 13/7, cháu Nguyễn Thị Liên đã kể lại toàn bộ sự việc "tai nghe mắt thấy" cho anh T biết.

Qúa tức giận người hàng xóm bấy lâu nay qua lại nhà mình, anh T đã đến Công an xã trình báo sự việc. Xét thấy sự việc nghiêm trọng Công an huyện Tân Kỳ đã vào cuộc điều tra, xác minh. 

Qua lời kể của nhân chứng, của bị hại, Công an huyện Tân Kỳ đã bắt khẩn cấp Mai Văn Tường để điều tra vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Mai Văn Tường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Hiện  Công an huyện Tân Kỳ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiếp tục điều tra về hành vi xâm hại trẻ em. 

Theo CAND