Long Hồ: 15 xã- thị trấn tổ chức diễn đàn “công an xã lắng nghe ý kiến người dân”

Cập nhật, 14:18, Thứ Ba, 30/09/2014 (GMT+7)

Từ đầu năm 2014, các xã- thị trấn trên địa bàn huyện Long Hồ đã hoàn thành việc tổ chức Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Tại diễn đàn, công an các địa phương đã báo cáo về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, một số kết quả nổi bật trong công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Bên cạnh đó, công an xã đã nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại và khuyết điểm trong thời gian qua để xây dựng lực lượng công an xã ngày càng vững mạnh, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự nông thôn trong tình hình mới.

Thông qua diễn đàn, công an các xã cũng đã lắng nghe và tiếp thu các ý kiến thẳng thắn đầy trách nhiệm của nhân dân dân địa phương. Các ý kiến tham gia góp ý của cán bộ và nhân dân địa phương tập trung vào những vấn đề: xây dựng lực lượng công an nhân dân nói chung và công an xã nói riêng thật sự trong sạch vững mạnh về chính trị, ý chí tiến công tội phạm, thái độ phục vụ nhân dân, từng bước nâng cao.

Đây là một trong những yếu tố quyết định xây dựng lực lượng công an xã trong sạch, vững mạnh. Đồng thời thể hiện rõ hơn sự quan tâm của cán bộ và nhân dân đối với công an cơ sở, giúp lực lượng công an cơ sở nhiều bài học kinh nghiệm để tiếp tục triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Phước Giang