Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ cho thuê xe tải từ TP.HCM đi tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 09:04, Thứ Hai, 25/06/2018 (GMT+7)

Kinh tế phát triển kéo theo đó là sự đi lên của ngành công nghiệp dịch vụ. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, nhiều người dân trên địa bàn tỉnh đã đánh giá cao dịch vụ cho thuê xe tải từ TP.HCM đi tỉnh Vĩnh Long (và ngược lại) do NguyenloiMoving cung cấp.

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 130 km về phía Nam, Vĩnh Long là thành phố trung tâm vùng Đồng bằng Sông Cửu Long có thế mạnh về phát triển kinh tế, nhu cầu giao thương với các tỉnh thành khác rất nhiều. Đặc biệt là việc di chuyển, vận tải hàng hóa từ tỉnh lên các chợ đầu mối lớn vùng Sài thành.

Chính nhờ nhu cầu tăng cao, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải đi Vĩnh Long đã ra đời và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể thuê vận chuyển hàng hóa đi bất cứ nơi đâu mà không phải lo ngại quá nhiều về mặt chi phí

Ngay từ đầu năm 2012, NguyenloiMoving đã thực hiện thành công nhiều đơn hàng thuê xe tải từ TP HCM đi Vĩnh Long và ngược lại, mang đến sự tiện lợi cho người dân và doanh nghiệp  trong tỉnh

NguyenloiMoving cung cấp đa dạng các gọi dịch vụ cho thuê xe tải

 

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng

  • Dịch vụ cho thuê xe chở hàng theo chuyến:

Được biết, đây là gói dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay bởi tính tiện dụng của nó. Bạn sẽ biết trước phí thuê xe dựa trên tải trọng và quãng đường vận chuyển.

  • Thuê xe tải theo hợp đồng dài hạn

Nhìn chung, dịch vụ này sẽ phù hợp với những đối tác là các công ty, xí nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn và thường xuyên. Được biết, NguyenloiMoving đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty trên địa bàn tỉnh và nhận được đánh giá cao

  • Dịch vụ cho thuê xe tải có người hỗ trợ

Gói dịch vụ này sẽ phù hợp với những khách hàng không có đủ nhân công xếp dỡ, vận chuyển hàng hóa. NguyenloiMoving là một trong số ít các đơn vị hỗ trợ người khuân vác. Khách hàng chỉ cần thông báo về số lượng hàng hóa, thời gian và địa điểm, NguyenloiMoving sẽ bố trí số lượng người khuân vác phù hợp.

Nhờ có “dàn xe” tải đa dạng các loại tải trọng từ 500kg, 615kg, 900kg, 1,2 tấn, 1,4 tấn, 1,6 tấn, 1,8 tấn đến 2 tấn, NguyenloiMoving hứa hẹn là đơn vị vận tải uy tín làm hài lòng nhu cầu khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà

Không chỉ cho thuê xe tải chở hàng, NguyenloiMoving còn cung cấp dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà chất lượng cao. Để tiết kiệm thời gian và công sức, khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Với gói dịch vụ này, mọi công việc liên quan đến đóng gói, vận chuyển từ nhà cũ đến nhà mới sẽ do NguyenloiMoving thực hiện.

Những ưu điểm trong dịch vụ cho thuê xe tải của NguyenloiMoving

So với các đơn vị cùng ngành, NguyenloiMoving được khá nhiều điểm cộng về chất lượng dịch vụ như:

  • Xe chở hàng chất lượng từ các hãng xe ô tô lớn như Suzuki, Thaco, Huyndai,…
  • Đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản
  • Đáp ứng được thời gian, kế hoạch như dự kiến
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với kinh phí của khách hàng
  • Tư vấn chuyên nghiệp, nhanh chóng

Sẽ rất khó để tìm thấy đầy đủ các tiêu chí này trong một nhà cung cấp dịch vụ. Thế nhưng, NguyenloiMoving lại làm tốt được điều đó và chiếm lĩnh được lòng tin của nhiều khách hàng.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, NguyenloiMoving còn ghi điểm bởi cam kết hoàn toàn 100% phí dịch vụ nếu để xảy ra hư hỏng, mất mát do nhân viên công ty gây ra

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Vận Tải Nguyên Lợi

Website: https://thuexetai.info/

Địa chỉ: 23 đường số 2, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

Tổng đài (Miễn phí): 1800 6596 – 0933.027.420