Thương hiệu gốm sứ Minh Long I khai trương showroom

Cập nhật, 16:08, Thứ Sáu, 09/09/2016 (GMT+7)

Sáng 9/9/2016, Công ty TNHH Minh Long I chính thức khai trương showroom tại địa chỉ 69 Hùng Vương, phường Thái Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Các đại biểu cắt băng khai trương.
Các đại biểu cắt băng khai trương.

Showroom được bài trí sang trọng và thân thiện, gồm nhiều loại sản phẩm như: chén, tô, dĩa, bình trà, bình hoa, đồ lưu niệm bằng sứ, nữ trang bằng sứ, sản phẩm sứ chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn nhãn hiệu Ly’s Horeca. Đây là showroom thứ 6 trong chuỗi showromm Minh Long I trên toàn quốc.

Với mong muốn tạo ra điểm mua sắm thuận tiện, thoải mái cho quý khách hàng khu vực ĐBSCL, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng Việt Nam chất lượng cao cho tất cả khách hàng, từ bình dân đến cao cấp.

Thương hiệu gốm sứ Minh Long I được nhiều người biết đến.
Thương hiệu gốm sứ Minh Long I được nhiều người biết đến.

Được thành lập từ năm 1970, đến nay gốm sứ cao cấp Minh Long I đã khẳng định là một thương hiệu hàng đầu Việt Nam và có mặt trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm của công ty đa dạng, gồm cả sứ gia dụng và sứ nghệ thuật chất lượng cao, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức, Nhật và các nước khác trên thế giới. Mỗi năm, công ty TNHH Minh Long I sản xuất khoảng 36 triệu sản phẩm chén dĩa sứ các loại.

Tin, ảnh: THẢO LY