Talkies - "Búp bê" liên lạc an toàn cho trẻ nhỏ

Cập nhật, 11:54, Thứ Bảy, 25/02/2017 (GMT+7)

Ngày nay, các bậc phụ huynh thường chọn điện thoại làm phương tiện kết nối với con mình trong lúc vắng nhà. Nhưng điều này cũng tiềm ẩn nguy cơ trẻ nhỏ dùng nó để liên lạc, hoặc bị liên lạc bởi kẻ xấu.

Để giải quyết mối quan ngại này, công ty khởi nghiệp Toymail vừa cho ra đời Talkies, sản phẩm búp bê liên lạc cho trẻ nhỏ mang hình dáng các nhân vật vui nhộn may bằng vải nhung.

Ảnh: Digital Trends
Ảnh: Digital Trends

Theo hãng sản xuất, việc gửi tin nhắn bằng Talkies khá đơn giản. Bằng cách thông qua sóng wifi kết nối búp bê với ứng dụng hỗ trợ đi kèm trên điện thoại thông minh (sử dụng hệ điều hành Android, iOS hoặc Kindle), bạn bè và thân nhân có thể được mời vào danh sách liên hệ.

Thân búp bê có 3 nút. Ấn nút hình đám mây giúp trẻ lần lượt chọn các số điện thoại có sẵn trong danh bạ, còn nút hình bong bóng cho phép trẻ ghi âm và gửi tin nhắn thoại.

Khi nhận được hồi âm, trẻ chỉ cần ấn nút trên miệng Talkies để nghe tin nhắn thoại. Đặc điểm đơn giản đó giúp ngay cả một em bé 3 tuổi cũng dùng được sản phẩm này.

Ngoài việc làm "người đưa tin", Talkies còn có khả năng tương tác với các hành động chơi đùa của trẻ nhỏ. Cụ thể là chúng có thể phát ra tiếng ngáy, cười to và la hét tương ứng với kiểu chơi của trẻ. Hiện Toymail đang bán Talkies với giá 59 USD trên trang mua sắm trực tuyến Amazon.

Theo Báo Cần Thơ