Trong ánh mắt người cha

Cập nhật, 12:32, Thứ Năm, 21/04/2016 (GMT+7)

Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha

Suốt nhiều năm tháng qua, đã có không biết bao nhiêu vần thơ, bao nhiêu lời văn và bao nhiêu câu hát ca ngợi công ơn to lớn của những đấng sinh thành, những tình cảm thiêng liêng ấy có lẽ sẽ không bao giờ lãng quên dưới ngòi bút văn chương.

Quyển sách “Trong ánh mắt người cha” cũng là một trong những áng văn viết về tình cảm thiêng liêng ấy, và đặc biệt đó là tập hợp các mẩu chuyện về những người cha, những người tuy không mang nặng đẻ đau nhưng đã gánh cả gia đình, gánh cả cuộc đời trên đôi vai vững chắc.

Đến với “Trong ánh mắt người cha”, ta sẽ được lắng lòng lại với biết bao cung bậc cảm xúc của những câu chuyện, những ký ức về cha. Đi qua từng trang sách, từ những mảnh đời xa lạ tạo nên bức tranh phong phú những mảng màu yêu thương mà ở đó vui có, buồn có, đau khổ có, hạnh phúc có nhưng cuối cùng, đọng lại trong tâm hồn chúng ta sẽ là tình yêu thương vô bến, vô bờ của cha, của người trụ cột gia đình bởi vì con dù có lớn khôn thì trong ánh mắt cha con vẫn là nhỏ bé, vẫn là những người cha thương yêu nhất và luôn muốn chở che, bảo vệ.

Quyển sách gồm 185 trang với 34 truyện ngắn của nhiều tác giả về cha như: Lời dặn dò của cha dành cho con gái, Khát vọng về cha, Người đàn ông vĩ đại nhất của tôi, Đôi bàn tay ba, Thư cho cha… do Nhà xuất bản Văn học xuất bản đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh Hậu Giang. Mời các bạn cùng tìm đọc.

Theo Báo Hậu Giang

Các tin khác: