Sau khi kiểm điểm, khuyết điểm, vi phạm mới phát sinh giảm hẳn

Cập nhật, 07:42, Thứ Năm, 21/01/2016 (GMT+7)

Thực hiện Nghị quyết 12 Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Đảng bộ TP Vĩnh Long đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ cả về nhận thức và hành động trong toàn đảng bộ và nhân dân.

Thông qua việc học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện góp phần củng cố, nâng cao lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và từng cán bộ, đảng viên, nhất là các đảng viên diện cán bộ chủ chốt các cấp.

Đồng thời qua kiểm điểm, từng tổ chức, cá nhân cán bộ, đảng viên thấy được những ưu điểm để phát huy, nhận thức được khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân, từ đó xây dựng kế hoạch và quyết tâm khắc phục tốt. Điều đáng ghi nhận là sau khi kiểm điểm, có rất ít khuyết điểm, vi phạm mới phát sinh.

Trong năm 2016, Đảng bộ TP Vĩnh Long tiếp tục tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên.

Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chú trọng việc nêu gương của cán bộ, đảng viên theo quy định của Ban Bí thư gắn với việc thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW Hội nghị Trung ương 4- khóa XI, góp phần giữ vững danh hiệu Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh.

Mai Yến