Tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật, 05:57, Chủ Nhật, 17/01/2016 (GMT+7)

Tỉnh ủy vừa có công văn chỉ đạo đối với các Ban cán sự Đảng, Đảng đoàn, các đoàn thể chính trị- xã hội, cấp huyện ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03 trong thời gian từ sau Đại hội Đảng lần thứ XII.

Theo đó, các đơn vị tiếp tục xây dựng nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành một nội dung trong chương trình hành động theo nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Đẩy mạnh việc tuyên truyền và học tập gắn với tuyên truyền thắng lợi Đại hội XII, 86 năm ngày thành lập Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016, bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016.

Tiếp tục thực hiện chủ đề toàn khóa và chủ đề 2015 trong sinh hoạt chuyên đề ở Đảng bộ, chi bộ, đoàn thể và sinh hoạt ở cơ quan đơn vị. Gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với Nghị quyết 33 về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Tỉnh ủy cũng yêu cầu tiếp tục thực hiện giải thưởng sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trong đó chú trọng sáng tác, quảng bá về người tốt, việc tốt, nhất là về xây dựng con người Việt Nam.

THANH TÂM