Chi bộ Ấp 10 được tuyên dương làm theo gương Bác

Cập nhật, 21:17, Thứ Năm, 19/05/2016 (GMT+7)

Kỷ niệm 126 năm ngày sinh nhật Bác Hồ năm nay, Chi bộ Ấp 10 (xã Hòa Hiệp- Tam Bình) vinh dự được Tỉnh ủy Vĩnh Long tuyên dương tập thể tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011- 2015.

5 năm qua, Chi bộ Ấp 10 luôn giữ vững danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Có thành tích này là nhờ chi bộ đã tổ chức thực hiện tốt phương châm “Nói đi đôi với làm; gần dân, sát dân, luôn vì lợi ích của nhân dân” là những việc làm cụ thể.

Qua đó, đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi đảng viên, đến các đoàn viên, hội viên và cả quần chúng nhân dân trong xây dựng nông thôn mới.

Điển hình, chi bộ đã vận động hộ dân làm cổng chào, hàng rào, cột cờ; vận động nhân dân hiến đất làm đường và trồng hoa trên các tuyến đường; xây dựng đủ 3 công trình vệ sinh,…

Nhờ phát huy tốt tinh thần nêu gương trong đảng viên mà trong 2 năm qua, chi bộ đã vận động 65 hộ dân hiến đất, hoa màu, vật kiến trúc với diện tích hơn 26.000m2 đất làm đường giao thông nông thôn. Hỗ trợ cây giống và gần 30 con bò giúp cho hộ nghèo, cận nghèo.

VÂN AN