Cắm sừng...

Cập nhật, 21:37, Thứ Năm, 25/01/2024 (GMT+7)

Khi thấy tấm ảnh chồng tôi ôm một phụ nữ trẻ tại một khu du lịch sinh thái, tim tôi đau nhói. Trong lòng tôi đã tuyên bố là ly hôn thôi, vì người ta không coi mình ra gì. Thế nhưng, không hiểu sao tôi lại làm ra vẻ bình thường, như là không biết chuyện chồng tôi ngoại tình.

Tuy nhiên, tôi viện cớ ngủ riêng để tiện chăm sóc con gái 6 tuổi. Chồng tôi không phản đối mà còn tỏ vẻ rất vui nữa. Sau đó, tôi âm thầm điều tra thì được biết cô gái nọ là cháu của anh bạn thân chồng tôi. Tôi hẹn gặp riêng cô ấy để nói chuyện thì cô ấy khóc dữ lắm, nói là cô phạm sai lầm khi đang cô đơn, đau đớn sau tình đầu tan vỡ và cô ấy sẽ rút lui nên mong tôi không làm lớn chuyện.

Tôi thực sự cảm ơn người bạn đã tình cờ gặp chồng tôi và chụp bức hình gửi qua Zalo cho tôi. Nhờ đó, tôi mới biết chồng tôi là người như thế nào và giải quyết sự việc một cách nhẹ nhàng nhất.

Giờ tôi thấy chồng mình lại có vẻ đáng ngờ. Tuy chưa có chứng cứ gì cụ thể nhưng linh cảm mách bảo điều chẳng lành. Chưa kịp tìm hiểu thì anh ấy cầu xin tôi cứu giúp, bởi vì mối quan hệ của họ đã bị người chồng bắt quả tang và dọa đưa lên mạng…

Tôi thực sự sốc, dù trước đó đã có nghi ngờ. Tôi phải làm gì đây?

Mỹ Linh

Bạn đã từng bị phản bội và tha thứ một lần. Nhưng, chồng bạn vẫn còn u mê, chưa tỉnh ra, cứ chứng nào tật ấy. Vậy thì bạn có nên để anh ấy tiếp tục lợi dụng sự khoan dung ấy để “cắm sừng” vợ hết lần này đến lần khác?

Qua câu chuyện của bạn, Hoa Hồng cảm nhận bạn vì con mà níu giữ để có một gia đình có cha có mẹ, dù chẳng có hạnh phúc. Vì điều đó, bạn cố gắng chôn sâu nỗi đau của riêng mình. Nhưng, có nên tiếp tục tha thứ lần nữa không? Hoa Hồng cho rằng không. Là bởi bạn đã đủ bao dung đón chồng mình quay về trong lần đầu lạc lối.

Còn lần này, nếu không bị bắt quả tang, không bị dọa sẽ đưa lên mạng thì liệu chồng bạn có tự thú không, có cầu xin bạn tha thứ không? Cho nên với thói tham lam, ích kỷ ấy, anh ta rồi sẽ tiếp tục làm khổ mẹ con bạn mà thôi. Có lẽ bạn cũng đã biết đưa ra quyết định thế nào là tốt cho con cái và bản thân. Mong bạn sớm lấy lại tinh thần và đủ mạnh mẽ để yêu thương chính mình nữa nhé!

HOA HỒNG