Trường ĐH Cửu Long hỗ trợ 9 suất học bổng toàn diện cho sinh viên tỉnh Kampong Speu, Vương quốc Campuchia

Cập nhật, 15:18, Thứ Sáu, 04/05/2018 (GMT+7)

Ngày 4/5/2018, đoàn đại biểu tỉnh Kampong Speu do ngài Sor Putra- Phó Tỉnh trưởng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường ĐH Cửu Long. Tại đây, hai bên đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.

Hai bên đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác để nâng cao chất lượng đào tạo.
Hai bên đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác để nâng cao chất lượng đào tạo.

Theo đó, hai bên đã bàn bạc thống nhất hợp tác và xúc tiến các chương trình: Trường ĐH Cửu Long hỗ trợ công tác đào tạo nhân lực cho tỉnh Kampong Speu;

hai bên thực hiện các chương trình giao lưu văn hóa, giáo dục đào tạo, khoa học kỹ thuật; Tỉnh Kampong Speu cử tổ chức đại diện cho Trường ĐH Cửu Long để tư vấn tuyển sinh cho học sinh Campuchia.

Đặc biệt, Trường ĐH Cửu Long sẽ hỗ trợ 9 suất học bổng toàn phần. Trong đó, có 3 suất trình độ cao học và 6 suất trình độ ĐH cho sinh viên tỉnh Kampong Speu, từ năm học 2018- 2019.

PGS.TS. Lương Minh Cừ- Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long cho biết: Hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học là việc làm thường xuyên của trường, chúng tôi đã liên kết với các nước như: Nhật, Lào, Mỹ, Úc,… Tiếp theo, là thỏa thuận hợp tác với Vương quốc Campuchia.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN