Tuyên dương học sinh giỏi

Cập nhật, 16:41, Thứ Tư, 27/04/2016 (GMT+7)

Sáng 27/4/2016, tại Khu Lưu niệm GS, VS Trần Đại Nghĩa (Tam Bình), Sở GD- ĐT đã tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia, học sinh đạt giải khoa học kỹ thuật toàn quốc và học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2015- 2016.

Ông Lê Quang Trung- Phó chủ tịch UBND tỉnh tuyên dương các em học sinh giỏi.
Ông Lê Quang Trung- Phó chủ tịch UBND tỉnh tuyên dương các em học sinh giỏi.

Buổi lễ đã khen thưởng, tuyên dương 7 học sinh đạt các giải nhì, ba và khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia 2016; 5 học sinh đạt giải nhì, ba của kỳ thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia.

Ngoài ra, Sở GD- ĐT còn tuyên dương các học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11 và 12 năm học 2015- 2016. Dịp này, Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long cũng trao tặng cho các học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia với tổng số tiền 55 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lê Quang Trung ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong việc dạy và học của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nhà; biểu dương những nỗ lực của các em học sinh cùng các thầy cô giáo.  Mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, phấn đấu học cho bản thân, gia đình và xã hội. Ngành giáo dục cần quan tâm phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, có năng khiếu, tố chất.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY