Hướng dẫn làm dịch vụ du lịch Home Stay

Cập nhật, 14:17, Thứ Năm, 02/06/2016 (GMT+7)

Ngày 1/6/2016, Công ty Hello tour Group V2.Co phối hợp với chính quyền xã Phú Thành (Trà Ôn) tổ chức lớp hướng dẫn làm dịch vụ du lịch sinh thái miệt vườn Home Stay cho các hộ dân trên địa bàn xã.

Tham dự lớp tập huấn có khoảng 30 hộ dân trên địa bàn xã Phú Thành có điều kiện tham gia “Dự án Home Stay cù lao Mây”.

Tại đây, các hộ dân được nghe nhiều nội dung xoay quanh quy trình sản xuất rau quả chất lượng và an toàn thực phẩm theo hướng VietGAP; những bước cần chuẩn bị làm du lịch Home Stay; cách chuyển đổi theo hướng du lịch từ lợi thế của cù lao Mây; những lợi ích từ việc phát triển loại hình du lịch Home Stay tại địa phương cũng như các bước thực hiện loại hình này và các hoạt động dịch vụ tổ chức tại các điểm tham quan,….

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các hộ dân trên địa bàn xã Phú Thành hiểu rõ về loại hình du lịch này, từ đó hình thành nên làng du lịch gồm nhiều hộ dân trên địa bàn xã liên kết với nhau.

Với thế mạnh về sông nước, khí hậu mát mẻ, nhiều vườn cây ăn trái đặc sản, Dự án du lịch Home Stay cù lao Mây là tín hiệu vui cho sự phát triển của xứ cù lao Mây, đặc biệt là xã Phú Thành trong thời gian tới.

KIM BẰNG- TRUNG CHUẨN (Trà Ôn)