Quảng bá du lịch Việt Nam trên Travel Channel

Cập nhật, 14:33, Chủ Nhật, 04/10/2015 (GMT+7)

Những hình ảnh quảng bá về Việt Nam dài 30 giây do Tổng cục Du lịch phối hợp với dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội thực hiện.

Bãi biển Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Bãi biển Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết Tổng cục sắp cho ra mắt clip quảng bá du lịch trên sóng truyền hình quốc tế.

Ông Tuấn cho hay, Tổng cục Du lịch sẽ ký hợp đồng phát sóng clip này 300 lần trên kênh truyền hình Travel Channel của Anh từ ngày 20/10 tới đây. “Quá trình đầu tư cho clip quảng bá du lịch Việt Nam lần này được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp hơn hẳn so với những năm trước đây, có sự tư vấn của các chuyên gia quốc tế, có tuyển chọn đơn vị thực hiện clip hiệu quả nhất”, ông Tuấn nói.

Ngoài ra, Cục Điện ảnh cũng đã đầu tư một clip hơn 20 phút rất công phu và sẽ được nhân bản, phát hành rộng rãi cho các đối tượng khác nhau, góp phần vào việc quảng bá, xúc tiến hình ảnh cũng như du lịch Việt Nam.

Công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam hiện nay không chỉ có việc làm clip mà còn gồm nhiều hoạt động khác, do đó, trong những tháng còn lại của năm 2015, Tổng cục Du lịch tập trung xúc tiến mạnh vào thị trường châu Âu, triển khai Nghị quyết 92 và Chỉ thị 14 của Chính phủ, hoàn thành quy hoạch vùng, quy hoạch quốc gia.

Bên cạnh đó, “Tổng cục Du lịch cũng đã có kế hoạch phối hợp cùng Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines triển khai nhiều hoạt động, như họp báo tại Singapore vào tháng 10/2015, họp báo ở Hội chợ Du lịch Thế giới WTM London tháng 11/2015, triển khai ở Hongkong (Trung Quốc), Singapore, Bangkok (Thái Lan) là nơi có nhiều công dân thuộc 5 nước được miễn visa đến du lịch” ông Tuấn cho hay.

Theo http://baochinhphu.vn/Van-hoa-The-thao/Quang-ba-du-lich-Viet-Nam-tren-Travel-Channel/237781.vgp