Họp mặt nữ cán bộ công đoàn kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Cập nhật, 15:32, Thứ Sáu, 04/03/2022 (GMT+7)

 

Quang cảnh buổi họp mặt
Quang cảnh buổi họp mặt

Ngày 4/3/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức họp mặt nữ cán bộ công đoàn nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ  8/3 và 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; sinh hoạt chuyên đề về “Chăm sóc sức khỏe phụ nữ- Hạnh phúc gia đình”. Đây cũng là dịp để các nữ cán bộ công đoàn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện sự khéo léo thông qua hội thi trưng bày bánh dân gian.

Ban giám khảo chấm điểm hội thi trưng bày bánh dân gian
Ban giám khảo chấm điểm hội thi trưng bày bánh dân gian

 

Trao giải cho các đơn vị tham gia hội thi.
Trao giải cho các đơn vị tham gia hội thi.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phan Văn Thành- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã khẳng định, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phụ nữ tỉnh Vĩnh Long nói chung và phụ nữ khối viên chức nói riêng đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ cho tỉnh nhà, đất nước; luôn khẳng định vai trò, trách nhiệm đối với xã hội, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng phụ nữ Việt Nam “Anh hùng- bất khuất- trung hậu- đảm đang”.

Đồng thời, mong muốn thời gian tới, các chị em phụ nữ trong khối cùng nhau đoàn kết, không ngừng học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và luôn thể hiện tốt vai trò người giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ